รับทำ Sale Page เว็บไซต์หน้าเดียว ครบจบทุกรายละเอียด

บริการรับทำ Sale Page ไม่มีค่าใช้จ่ายรายเดือน

เรารับทำ Sale Page ทำเว็บเซลเพจ เว็บหน้าเดียว บริการทางด้านเว็บไซต์ และการตลาดออนไลน์ รวมไปถึงการทำ SEO ให้ติดหน้าแรกกูเกิ้ลโดยวิธีที่ถูกต้อง ได้ผลแบบออร์แกนิก ปรับเปลี่ยนโครงสร้างเว็บไซต์เพื่อให้ยืดหยุ่นต่อการทำ SEO ตลอดจนการปรับแต่งประสิทธิภาพที่ดีให้กับเว็บไซต์

เว็บไซต์หน้าเดียว Sale Page ปิดทุกการขายในหน้าเพจเดียว

เพิ่มยอดขาย อัพกำไร ปิดการขายสินค้า บนเว็บไซต์เซลเพจ Sale Page รองรับการทำงานบนมือถือ Responsive Design ระบบหลังบ้านใช้งานง่าย ทำโฆษณาได้ง่ายขึ้น เข้าถึงคนได้ไม่จำกัด ราคาเริ่มต้นที่ 20,000 บาท (จ่ายครั้งเดียว)

รับทำ Sale Page ราคาถูก

สิ่งที่ควรเตรียมก่อนเริ่มทำ Sale Page มีอะไรบ้าง

ทำ Sale Page กับ MYWP ดีอย่างไร

ทำไมควรทำ Sale Page

  1. ทำได้อย่างรวดเร็ว
  2. ใช้เวลาในการทำได้อย่างรวดเร็วกว่า การทำเว็บไซต์ประเภทอื่นๆ
  3. ค่าใช้จ่ายน้อยกว่า
  4. ค่าใช้จ่ายในการทำเว็บเซลเพจ เฉลี่ยอยู่ที่ 3,500 – 20,000 บาท
  5. เพิ่มยอดขายได้มากขึ้น
  6. เน้นสำหรับการทำโฆษณา โปรโมทสินค้า เจาะจงไปยังกลุ่มเป้าหมายแต่ละกลุ่มได้อย่างชัดเจน
  7. เข้าถึงสินค้าเจาะจง ลูกค้าไม่หลงว่า เราขายสินค้าอะไร จะติดต่อได้อย่างไร ได้อย่างชัดเจน
  8. สะดุดตา เข้าใจง่าย เนื่องจากการทำเซลเพจ จะต้องคำนึงถึง รูปภาพ และ ข้อความ ซึ่งจะเป็นตัวชูโรงในการทำ Sale Page ให้กับเว็บไซต์
  9. เปลี่ยนผู้เข้าชม เป็นลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลที่ครบครัน รูปภาพที่สื่อถึงประโยชน์ คุณค่าของสินค้า สามารถทำให้ลูกค้าเข้าใจในสินค้า และบริการได้อย่างง่าย

เมื่อทำเว็บกับเรา แถมฟรีอะไรบ้าง

  • ดูแล Support / 12 ชั่วโมง ก่อนเว็บไซต์จะมีปัญหา และให้การช่วยเหลืออย่างรวดเร็วเมื่อ เว็บไซต์ของลูกค้าเกิดปัญหา อย่างน้อย 3 เดือนหลังจากส่งมอบ Landing Page แล้ว
  • ไม่มีวันหยุด ทางเราเปิดให้บริการ 365 วัน และยินดีให้คำแนะนำในเรื่องของ Hosting ( พื้นที่การทำเว็บไซต์ )
  • หน้า Sale Page ที่สวยงาม ออกแบบโดย Computer Graphic ระดับประเทศ  และประสิทธิภาพเต็มเปี่ยมของเว็บไซต์
  • ระบบหลังบ้านในการปรับแก้ เปลี่ยนแปลง แก้ไข อัพเดท ได้ด้วยตัวเอง
  • คู่มือการใช้งานเบื้องต้น ( PDF ) ไฟล์

ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับเซลเพจ

Sale Page คือ เว็บไซต์ “หน้าเดียว” เป็นการสร้างเว็บไซต์โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อโปรโมทสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ บริการ ในหน้าเดียว หรือต้องการบอกถึงสิ่งที่ตนเองทำ โปรโมทผลงานของตนเอง โดยรูปแบบจะมีการนำเสนอที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับธุรกิจ การแข่งขัน ตัวอย่างเช่น การทำ Sale Page ขายของ เพื่อโปรโมทสินค้า โฆษณาผ่านทาง Google AdWords, Google Display, Remarketing,  Google Shopping Sale หรือ การสร้าง “เซลเพจ” เพื่อกระตุ้นยอดขายให้กับสินค้า Signature ของตัวเอง เป็นต้น
หลายคนคงมีคำถามที่ว่าแล้ว เซลเพจ เหมือนหรือแตกต่างกันกับ เวลาที่เราทำ หน้าเว็บไซต์ กับ WordPress หรือไม่ อย่างไร ซึ่งขออธิบายให้เข้าใจในเรื่องนี้ เพื่อให้เกิดความชัดเจนมากขึ้น
 
ในการทำเว็บไซต์ ไม่ว่าจะทำแบบ เว็บหน้าเดียว หรือ ทำหน้าเว็บจาก WordPress ก็ตาม มันก็คือการทำเว็บไซต์ที่ใช้ระบบกึ่งสำเร็จรูปเข้ามาโดย การสร้างหน้าก็คือการสร้าง Page นั่นเอง จึงแทบจะไม่มีความแตกต่างกันในทางปฎิบัติ แต่ในกระบวนการ และวัตถุประสงค์ของการทำหน้าเว็บ หรือ หน้า Sale Page มีจุดประสงค์กันคนละแบบนั่นเอง
 
พูดง่ายๆ ก็คือ มันมีความเหมือนกันในการสร้าง รูปแบบ ในเชิงปฎิบัติ แต่ไม่ได้รวมถึงจุดประสงค์ที่ทำขึ้นมา ตรงนี้จะแตกต่างกันอย่างชัดเจนเลยก็ว่าได้ เนื่องจาก เว็บที่สร้างขึ้นแบบเซลเพจ อาจจะถูกสร้างจาก โปรแกรมสำเร็จรูป หรือ WordPress ระบบกึ่งสำเร็จรูป ได้ทั้ง 2 ทาง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ ปิดการขาย เพิ่มยอดในการขายสินค้าและบริการ มากกว่า การประชาสัมพันธ์ หรือรวบรวมผลงาน ไม่ได้ให้ความสำคัญกับการสร้างแบรนด์มากนัก ซึ่งแตกต่างจากการทำเว็บไซต์ประเภทอื่นๆ เช่น การทำเว็บไซต์ประชาสัมพันธ์ เว็บไซต์ข่าว ซึ่งจะมีฟังก์ชั่นและการทำงานที่ซับซ้อนมากกว่า การจัดองค์ประกอบของหน้าที่แตกต่างกัน ให้ความรู้สึกในการเข้าชมที่ไม่เหมือนกันโดยสิ้นเชิง

ลูกค้าบางของเราที่ให้ความไว้วางใจ

สิ่งสำคัญที่ทำให้บริการ รับทำ Sale Page หน้าเดียว แตกต่างจากเว็บไซต์ทั่วไป

 

  • การออกแบบที่แตกต่างไปจากการทำเว็บไซต์ทั่วไป โดยมีวัตถุประสงค์ตามความต้องการของลูกค้า ซึ่งจะเน้นหรือโฟสกัสไปที่จุดใดจุดหนึ่ง ไม่ได้รวมเหมือนการทำออกแบบเว็บไซต์ทั่วไป
  • ระบบที่รองรับ หรือ ระบบที่จำเป็นต้องมีที่แตกต่างไปจากการทำเว็บปกติ
  • โครงสร้างของเว็บไซต์ที่เฉพาะเจาะจง มีรูปแบบการนำเสนอที่เข้าถึงลูกค้าได้ตรงเป้าหมาย
  • ประโยชน์ของการทำเว็บ Sale Page เน้นหนักไปถึงกระบวนการ ที่ลูกค้าจะได้รับข้อมูล อ่าน ทำความเข้าใจ ตลอดจนติดต่อสอบถาม

ความแตกต่างระหว่าง หน้าเว็บ WordPress กับ Sale Page คืออะไร

 

  • วัตถุประสงค์ไม่เหมือนกัน
  • เป้าหมายของการสื่อสารข้อมูลแตกต่างกัน
  • เซลเพจ เน้นขายมากกว่าประชาสัมพันธ์ เหมือนหน้าเว็บปกติ
  • เซลเพจ มีที่อยู่ติดต่อ ปุ่มแชร์ข้อมูล อยู่เป็นช่วงๆ
  • รูปแบบของเซลเพจไม่เหมือนกันหน้าเว็บไซต์ทั่วไป
  • หน้าเว็บปกติ เน้นอัพเดท บทความ Sale Page เน้นกับการทำโฆษณา

คำถามเกี่ยวกับบริการรับทำ Sale Page ที่หลายคนสงสัย

Sale Page สำเร็จรูป กับ ไม่สำเร็จรูป เลือกใช้แบบไหนดี

มันมีความแตกต่างกันตรงที่ หากเป็นเซลเพจ ที่สำเร็จรูปอยู่แล้วจะมีระบบจัดการให้พร้อม เพียงแต่ว่าอาจจะมีข้อจำกัดในการปรับแต่ง ซึ่งได้มากน้อยเพียงใดนั้นขึ้นอยู่กับระบบที่ถูกสร้างขึ้น โดยหากต้องการใช้ฟังก์ชั่นที่มากขึ้น อาจจะมีค่าใช้จ่ายที่เพิ่มเติมได้ ส่วน เซลเพจ แบบไม่สำเร็จรูปนั้น อาจจะต้องใช้เวลาเรียนรู้มากกว่าปกติ แต่ไม่ได้ถูกจำกัดเรื่องของฟังก์ชั่น และค่อนข้างอิสระมากกว่าในการออกแบบ ยังไงลองเลือกกันดูนะครับ

 

เซลเพจ ที่ดีเป็นอย่างไร ทำอย่างไรให้เลิศหรู

ควรมีการออกแบบ จัดวางองค์ประกอบ โครงสร้างเอาไว้ก่อน จากนั้นก็ทำไปตามที่ได้วางแผนเอาไว้ ซึ่งจะให้อยู่ใน Mood และ Theme เดียวกัน หน้าเว็บควรเข้าถึงได้อย่างรวดเร็ว สามารถใช้งาน มอบประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้งานได้ (User Experience) และปิดการขาย ทำกำไรให้เจ้าของได้ ก็เป็นเรื่องที่สำคัญไม่แพ้กัน