เคล็ดลับมือโปร! อัปเดต 33 สิ่งที่คุณยังไม่รู้เกี่ยวกับ All in One SEO

เชื่อไหมว่า All in One SEO เป็นปลั๊กอิน WordPress ที่ดีที่สุดในตลาด ได้ชื่อว่าเป็นปลั๊กอินอันดับ 1 ที่แนะนำว่าควรต้องใช้ สำหรับปลั๊กอิน All in One

แนะนำวิธีการเปลี่ยน Footer ใน Admin Panel ของ WordPress สำหรับมือใหม่ อัปเดตล่าสุดปี 2024

คุณอยากเปลี่ยน Footer message ในส่วนของ WordPress admin panel หรือไม่ หากต้องการแนะนำว่าควรอ่านบทความนี้ ซึ่งจะบอกถึงวิธีการเปลี่ยนที่แสนง่ายดาย ไม่ว่าใครก็ทำได้ แม้จะเป็นมือใหม่ ถ้าพร้อมแล้วมาอ่านบทความไปพร้อม ๆ กันเลย

แนะนำเครื่องมือสุดล้ำ TranslatePress ที่จะทำให้การแปล WordPress ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

อยากแปลเว็บไซต์ให้เป็นภาษาอื่นหรือไม่? ถ้าหากคุณต้องการอยากแปลเว็บของตนเอง ต้องอ่านบทความนี้กันเลยห้ามพลาดเด็ดขาด สำหรับผู้ที่กำลังใช้งาน WordPress แล้วเคยอ่านคู่มือสำหรับการแปล คุณจะรู้สึกได้ว่าทำไมมันยากจัง อย่าพึ่งท้อ เพราะวันนี้จะมาแนะนำวิธีในการเเปล WordPress โดยใช้ปลั๊กอินที่แสนง่ายดาย เปลี่ยนเรื่องที่ยุ่งยาก ให้เป็นเรื่องง่าย ๆ เหมือนปลอกกล้วยเข้าปาก

แนะนำวิธีการเพิ่มรูปภาพสินค้าที่หน้าชำระเงิน (Checkout Page) สำหรับ WooCommerce

เพิ่มรูปภาพผลิตภัณฑ์ในหน้าการชำระเงินของ WooCommerce เพื่อปรับปรุงประสบการณ์การช็อปปิ้งของลูกค้าให้ดีมากขึ้นกว่าเดิม

12 สัญญาณเตือน เว็บไซต์ WordPress กำลังโดนแฮ็ก พร้อมวิธีแก้ไข

จากประสบการณ์ที่ผ่านมา เรามักจะเจอกับคำถามที่ว่า จะสามารถตรวจสอบได้อย่างไรว่าเว็บไซต์ WordPress นั้นกำลังถูกแฮ็กอยู่ เป็นคำถามสุดฮิตที่เจออยู่เป็นประจำ ซึ่งจริง ๆ แล้วการที่เว็บไซต์ถูกแฮ็กนั้นมีสัญญาณบ่งบอก สัญญาณเหล่านี้จะช่วยให้คุณทราบได้ว่า WordPress ของคุณกำลังถูกผู้ไม่หวังดีบุกรุก

เทคนิค On-Page SEO สำหรับผู้เริ่มต้น อัพเดทล่าสุดปี 2024

หากคุณเป็นหนึ่งในผู้ที่ต้องการให้เว็บไซต์ติดอันดับหน้าแรกบน Google และเป็นที่นิยมสำหรับผู้ค้นหา แนะนำว่าต้องเรียนรู้เกี่ยวกับเทคนิค On-Page SEO ซึ่งจะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณเข้าถึงผู้คนได้มากขึ้น

รีวิว Ubersuggest ตัวช่วย SEO Tool ที่ดีที่สุด 2024 พร้อมสอนวิธีการใช้งาน

Ubersuggest ถือว่าเป็นหนึ่งในเครื่องมือ โปรแกรมหา Keyword ฟรี ยอดนิยมที่ได้รับการยอมรับในแวดวงนัก SEO คนทำ Content Marketing ในปี 2023 เลยก็ว่าได้ เพราะถูกพัฒนามาโดย Neil

ปลั๊กอินสร้างฟอร์ม WordPress ที่ดี แถมฟรีในปี 2024

หากคุณเคยเข้าเว็บไซต์ของคุณ Neil Patel มาก่อน คุณจะพอทราบได้ว่า พวกเขาใช้ ปลั๊กอินสร้างฟอร์มใน WordPress โดยสิ่งนี้เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เว็บของเขาเติบโตอย่างต่อเนื่อง

WordPress.com ต่างกับ WordPress.org อย่างไร

คุณอาจกำลังคิดว่า คุณจะสร้างเว็บไซต์ของคุณบน WordPress.org หรือ WordPress.com ใช่หรือไม่ บทความนี้จะพาทุกคนไปเรียนรู้การใช้งาน WordPress สำหรับคนที่อยากสร้างเว็บไซต์ด้วยตัวเอง พร้อมคำแนะนำว่าเลือกสร้างเว็บไซต์ด้วย WordPress.org หรือ WordPress.com แบบไหนดีกว่ากัน

Yoast SEO สุดยอดปลั๊กอินสำหรับการจัดทำ SEO ฟรีสำหรับ WordPress

Yoast SEO กลายเป็นหนึ่งในปลั๊กอิน WordPress ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดตัวหนึ่งในตอนนี้ เพราะช่วยให้คนทำ SEO เหล่าบล็อกเกอร์ นักเขียน สามารถสร้างบทความคุณภาพและช่วยปรับปรุงคุณภาพเนื้อหาในเว็บไซต์ได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งปลั๊กอินตัวนี้ จะให้คำแนะนำโดยละเอียดเกี่ยวกับวิธีปรับปรุง SEO ของเว็บไซต์ของคุณได้เป็นอย่างดี วันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จัก